• DENTAL CENTER cskh.vanthanh@gmail.com

Bảng Giá Chi Phí Cạo Vôi Răng - Trị Viêm Nha Chu

Lấy cao răng (hay còn gọi là lấy vôi răng )và điều trị nha chu là 2 trong rất nhiều phương pháp điều trị nha khoa thường gặp và là bắt buộc của mọi người. Tuy nhiên có rất nhiều người có thắc mắc chi phí cạo vôi răng và điều trị viêm nha chu hết bao nhiêu tiền? có mắc không? dưới đây là bảng giá chính xác từ trung tâm Nha khoa Vạn Thành.

CHI PHÍ CẠO VÔI RĂNG VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM NHA CHU HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Tình trạng chảy máu chân răng có nguyên nhân cơ bản là do vôi răng gây nên. Khi cao răng tồn tại quá nhiều trên thân răng, dưới nướu mà không được làm sạch có thể là môi trường cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh viêm nướu dẫn đến chảy máu chân răng. Sau khi cao răng được làm sạch cùng với chăm sóc răng miệng tốt thì hiện tượng này cũng sẽ chấm dứt.

(*) Lưu ý kết quả sẽ khác nhau còn tùy thuộc tình trạng và cơ địa từng người

Vôi răng được hình thành từ những mảng bám trên răng mà chủ yếu do việc chăm sóc răng miệng không tốt. Thông thường, trong vòng một tuần khi mảng bám không được làm sạch sẽ hình thành cao răng. Cao răng chính là một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn đến hiện tượng viêm nướu, nha chu hay viêm quanh răng khá nguy hiểm. Cạo vôi răng định kỳ từ 4-6 tháng/lần sẽ giúp loại bỏ tới 90% nguy cơ bệnh lý răng miệng này. Chi phí cạo vôi răng là chi phí thấp nhất trong các mức chi phí chỉnh nha và thẩm mỹ nha khoa khác.

Trong khi đó, bệnh nha chu là bệnh nhiễm trùng của các tổ chức quanh răng. Đây là căn bệnh phổ biến, rất hay gặp và có nhiều biến chứng nguy hiểm. Chi phí điều trị nha chu còn phụ thuộc vào những yếu tố:

Chi phí điều trị viêm nha chu phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Nếu bệnh nhẹ chỉ cần cạo vôi răng, làm sạch nha chu và điều trị duy trì là được. Giai đoạn này đơn giản nên chi phí thấp khoảng từ 200.000đ - 300.000đ.

(*) Lưu ý kết quả sẽ khác nhau còn tùy thuộc tình trạng và cơ địa từng người

Trường hợp nha chu quá nặng, sưng to, viêm loét thành túi nha lớn, lúc này có khả năng bị tiêu xương, nhiễm trùng lan rộng. Trường hợp này phải tiểu phẫu, nạo vét túi nha chu, Nếu cần thiết có thể ghép xương... Chi phí điều trị nha chu giai đoạn này có thể dao động từ 1 - 2 triệu đến 10 triệu tùy theo tình trạng.

Để biết cạo vôi răng bao nhiêu tiền hoặc chi phí điều trị viêm nha chu bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

Sở hữu một đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản chuyên sâu về lĩnh vực chỉnh nha, thẩm mỹ nha khoa và điều trị nha khoa từng được đào tạo nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển, áp dụng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế và ứng dụng nhiều máy móc hiện đại, máy chụp phim x-quang kỹ thuật số thế hệ mới, … chính vì vậy, hãy yên tâm để chúng tôi tiến hành cạo vôi răng ít đau và điều trị nha chu hiệu quả cho bạn.

Và để hỗ trợ khách hàng, trung tâm Nha Khoa Vạn Thành đang thực hiện chương trình TRẢ GÓP CHI PHÍ CHỈNH NHA, THẨM MỸ NHA KHOA cho đến khi bạn thực hiện xong hình thức chỉnh nha, thẩm mỹ nha khoa này nếu như bạn chưa có đủ tiềm lực kinh tế đối với những hình thức chỉnh nha, thẩm mỹ nha có chi phí cao.

Liên hệ ngay với các bác sĩ nha khoa Nha khoa Vạn Thành, nếu bạn cần được tư vấn hoặc đăng kí khám chữa trị, thẩm mỹ răng, chỉnh nha trước để nhận mọi ưu đãi, chỉ bằng cách gọi đến số hotline: 0947 22 86 86 hoặc để lại số điện thoại tại cửa sổ chat các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Từ khóa tìm kiếm  : cạo vôi răng vũng tàu, cạo vôi răng biên hòa, giá cạo vôi răng, chi phí cạo vôi răng, trị viêm nha chu